Please use this identifier to cite or link to this item: http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรภัทร เหลืองรุจิวงศ์TH
dc.date.accessioned2557-02-20T07:23:47Z-
dc.date.available2557-02-20T07:23:47Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifierabstract_ไทย.pdfTH
dc.identifier.urihttp://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1110-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของงานวิจัยฉบับนี้ ผู้วิจัยได้ทำการศึกษาเรื่อง ผ็วิจัยได้ทำการศึกษาเรื่อง ส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมของลูกค้าในการเข้ารับบริการ สปา กรณีศึกษา ร้านชมพู ภูคา เดอ สปา จังหวัดนนทบุรี ซึ่งได้ดำเนินการสุ่มตัวอย่างจากกลุ่มลูกค้า ร้านชมพู ภูคา เดอ สปTH
dc.titleส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมของลูกค้าในการเข้ารับบริการ สปา กรณีศึกษา ร้านชมพู ภูคา เดอ สปา จังหวัดนนทบุรีTH
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (ภาษาไทย)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract_ไทย.pdf56.22 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.