Please use this identifier to cite or link to this item: http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศรกมล กูบโคกกรวดTH
dc.date.accessioned2557-02-20T07:23:47Z-
dc.date.available2557-02-20T07:23:47Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier4บทคัดย่อไทย_pat_sent.pdfTH
dc.identifier.urihttp://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1108-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อศึกษา ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้โดยสารที่เคยใช้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ในการเดินทางภายในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่าง ใช้วิธีกาTH
dc.titleความคาดหวังและการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัดTH
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (ภาษาไทย)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4บทคัดย่อไทย_pat_sent.pdf48.67 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.