Please use this identifier to cite or link to this item: http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภคพล กาญจนลักษณ์TH
dc.date.accessioned2557-02-20T07:23:45Z-
dc.date.available2557-02-20T07:23:45Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifierabstract_Thai22.pdfTH
dc.identifier.urihttp://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1093-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าจากแผงลอยที่ถนนข้าวสาร ของผู้บริโภค ชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานครจำแนกตามลักษณะส่วนบุคคลวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่าง ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาด กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าจากแผงลอยกับ พฤติกTH
dc.titleเรื่องปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าจากแผงลอย ที่ถนนข้าวสารของผู้บริโภคชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานครTH
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (ภาษาไทย)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract_Thai22.pdf45.8 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.